Top 8 công ty sản xuất tủ điện uy tín tại Hà Nội

Tủ bảng điện có vai trò quan trọng trong việc quản lý và điều khiển hệ thống điện trong một công trình. Do vậy, khi đi mua thiết bị này, bạn cần lựa chọn đơn vị sản xuất và phân phối uy tín nhằm đảm bảo chất lượng của sản phẩm. Bài viết sau đây là top 8 công ty tủ bảng điện tại Hà Nội uy tín và chất lượng nhất.

Tủ điện Bách Khoa

Tủ điện Bách Khoa  là một trong những đơn vị sản xuất tủ điện hàng đầu tại Hà Nội. Tủ điện Bách Khoa sở hữu hệ thống nhà xưởng quy mô lớn với trang thiết bị. Máy móc hiện đại, có thể đáp ứng nhiều đơn hàng cùng lúc.

Tủ bảng điện BKVN được làm từ những vật liệu cao cấp với quy trình nghiêm ngặt. Chính vì vậy, sản phẩm có độ tuổi thọ cao và đáp ứng được mọi yêu cầu kỹ thuật cần thiết. Tủ điện Bách Khoa sở hữu đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp luôn giám sát từng công đoạn gia công. Nhằm đảm bảo tủ bảng điện được sản xuất theo đúng bản vẽ thiết kế.

Địa chỉ: Số 10-A16, KĐT Geleximco A, Đại Lộ Thăng Long, An Khánh, Hoài Đức, TP. HN

Nhà Máy Tủ Điện BKVN - Sản suất đa dạng các loại tủ điện đáp ứng mọi yêu cầu kĩ thuật
Nhà Máy Tủ Điện BKVN – Sản suất đa dạng các loại tủ điện đáp ứng mọi yêu cầu kĩ thuật

>>> Xem thêm: Công ty sản xuất tủ điện công nghiệp uy tín – chất lượng số 1 Việt Nam – Tại đây

Công ty sản xuất và thương mại thiết bị Đông Anh

Công ty Đông Anh là đơn vị chuyên sản xuất các thiết bị điện trong đó có tủ bảng điện. Tất cả các công đoạn thiết kế, sản xuất và lắp đặt tại đây đều được tiến hành theo đúng tiêu chuẩn. Nhờ vậy, tủ bảng điện luôn đáp ứng được yêu cầu khắt khe của các công trình.

Địa chỉ: Thôn Mạch Lũng, Xã Đại Mạch, Huyện Đông Anh, Thành phố Hà Nội

Công ty cổ phần thiết bị Việt Á

Công ty cổ phần thiết bị Việt Á đã gần 12 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối tủ bảng điện Hà Nội. Sản phẩm của công ty này được nhiều đơn vị thi công lựa chọn bởi có chất lượng tốt, đạt chuẩn và mức giá hợp lý. Hơn nữa, Việt Á luôn chú trọng vào việc nâng cao tay nghề của công nhân viên nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất.

Phân xưởng sản xuất tủ bảng điện tại Việt Á
Phân xưởng sản xuất tủ bảng điện tại Việt Á

Địa chỉ: Số 31 – TT18 KĐT Văn Phú, Phường Phú La, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội

Công ty cổ phần điện Thành Đạt

Thành Đạt là một trong những công ty tủ bảng điện tại Hà Nội được nhiều người đánh giá cao. Đơn vị này cung cấp đa dạng các loại tủ bảng điện với chất lượng tốt cùng giá thành phải chăng. Sản phẩm của công ty này đã góp mặt vào nhiều dự án lớn nhỏ khác nhau khắp cả nước.

Địa chỉ: Số 16 Ngõ 51, Khu 5, Thị trấn Trạm Trôi, Huyện Hoài Đức, Thành phố Hà Nội

Công ty thiết bị tự động hóa toàn cầu

Công ty thiết bị tự động hóa toàn cầu là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm về tủ bảng điện và máy móc công nghiệp. Với phương châm “Chữ tín tạo nên thành công”, doanh nghiệp này luôn tạo ra những sản phẩm chất lượng, đạt chuẩn và nhận được sự hài lòng của khách hàng. Nhờ vậy, đơn vị này ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong số các công ty tủ bảng điện tại Hà Nội.

Công ty thiết bị tự động hóa toàn cầu chuyên sản xuất tủ bảng điện
Công ty thiết bị tự động hóa toàn cầu chuyên sản xuất tủ bảng điện

Địa chỉ: Lô 17 F1 Khu đô thị Đại Kim, Phường Định Công, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội

Tân Đại Hưng 

Công ty TNHH Tân Đại Hưng là nhà sản xuất tủ bảng điện uy tín tại Hà Nội. Đơn vị này cung cấp đa dạng các loại tủ bảng điện như tủ phân phối, tủ điều khiển, tủ hạ thế,… Bên cạnh đó, doanh nghiệp này còn cung cấp thang máng cáp, máng lưới và các sản phẩm cơ khí khác. Mọi sản phẩm của Tân Đại Hưng đều có chất lượng tốt, đáp ứng được các tiêu chuẩn chuyên môn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 369 Nguyễn Xiển, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội

Kỹ thuật công nghiệp Phúc Long 

Sản phẩm tủ bảng điện của công ty Phúc Long được nhiều chủ đầu tư lựa chọn và đánh giá cao về chất lượng. Bên cạnh đó, đơn vị này luôn ngừng đổi mới, sáng tạo và trang bị nhiều máy móc sản xuất hiện đại nhằm tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất trên thị trường.

Địa chỉ: Khu công nghiệp Ngọc Liên, Thị trấn Quốc Oai, Huyện Quốc Oai, Thành phố Hà Nội

IEEC Việt Nam 

Trong danh sách những công ty tủ bảng điện tại Hà Nội thì không thể không kể đến IEEC Việt Nam. Đơn vị này sử dụng hệ thống máy móc sản xuất hiện đại. Mức tự động hóa cao giúp rút ngắn thời gian sản xuất.

Tủ bảng điện của IEEC có chất lượng tốt và mức giá phải chăng. Đội ngũ nhân viên sáng tạo, năng nổ. Luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

IEEC Việt Nam đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất tủ bảng điện
IEEC Việt Nam đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất tủ bảng điện

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 14B Phan Đình Giót, Phường Quang Trung, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội

Xem thêm: Top 5 đơn vị có bảng giá tủ bảng điện công nghiệp 2023 rẻ nhất

Bài viết trên đây là top 8 công ty tủ bảng điện tại Hà Nội uy tín hiện nay. Nếu bạn có nhu cầu mua các loại tủ bảng điện và nhận báo giá tủ điện mới nhất thì có thể liên hệ với Tủ điện Bách Khoa theo những thông tin sau đây:

  • Liên hệ ngay Tủ Điện Bách Khoa – Nhận báo giá Tủ Điện Công Nghiệp, Thang Máng Cáp
  • Uy Tín – Chất Lượng – Giá Cạnh Tranh Nhất Thị Trường Việt Nam!
    • HN: 0967 505 030 – HCM: 093.146.8833
    • Tổng đài CSKH 24/7: 0988.750.570
    • Email: baogia@bkvietnam.vn
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.