Các loại tủ điện âm tường phổ biến nhất hiện nay

Các loại tủ điện âm tường hiện nay trên thị trường khá đa dạng, đến từ nhiều thương hiệu. Tủ điện là thiết bị không thể thiếu của bất kỳ công trình điện nào. Do vậy, chủ đầu tư cần cân nhắc trong việc lựa chọn mua tủ điện. Để hiểu hơn về vấn đề này, Bách Khoa Việt Nam mời bạn cùng theo dõi bài viết sau đây. 

Tủ điện âm tường trên thị trường khá đa dạng
Tủ điện âm tường trên thị trường khá đa dạng

5 Loại tủ điện âm tường trên thị trường hiện nay

Tủ điện âm tường Sino

Tủ điện âm tường Sino là thiết bị sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Việt Nam. Nhờ chất liệu nhựa Poly Cacbonat cao cấp, tủ điện này đạt độ bền bỉ cao, chống cháy và chống va đập rất tốt. 

Tủ điện Sino âm tường lắp được đến 30 module. Do đó quá trình đấu nối và đi dây cho tủ điện rất dễ thực hiện, lắp đặt tiện lợi. Hơn thế, lối thiết kế đơn giản, có nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn. Giá thành dao động từ 120.000 – 650.000 đồng phù hợp cho mọi công trình. 

Tủ điện âm tường 12 Module Sino
Tủ điện âm tường 12 Module Sino

Tủ điện âm tường Schneider

Schneider là thương hiệu đến từ nước Pháp. Tủ điện âm tường Schneider có chất lượng tốt, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại Pháp. Mẫu tủ điện này có sức hút không hề thua kém so với tủ điện Panasonic. 

Tủ điện Schneider được làm từ nhựa cao cấp, đạt độ bền rất tốt. Bạn có thể lắp đặt chúng ở ngoài trời, thời tiết khắc nghiệt trong thời gian dài. Tủ điện âm tường Schneider có tính thẩm mỹ cao, bền bỉ. Khi lắp đặt tủ điện của thương hiệu này, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như tính an toàn đối với các thiết bị điện và con người. 

Tủ điện Schneider có nhiều mẫu mã, mỗi loại có các module riêng biệt cùng mức giá khác nhau. Giá dao động từ 255.000 – 935.000 đồng cho một chiếc tủ. Tùy vào mục đích sử dụng, bạn có thể nhờ nhân viên tư vấn tủ điện có chức năng phù hợp với nhu cầu mình. 

Tủ điện âm tường Nanoco

Tủ điện Nanoco là thiết bị đại diện của hãng Panasonic ở Việt Nam. Tủ điện loại này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, được người Việt tin tưởng sử dụng. Sản phẩm có nhiều module khác nhau như: 2 module, 4 module, 8 module,… lên đến 28 module.

Do thừa kế công nghệ từ Nhật Bản, chất lượng của tủ điện Nanoco không cần bàn cãi. Chúng có độ bền cao, thẩm mỹ và chống cháy tốt. Đặc biệt, giá thành tủ điện rất phải chăng, chỉ từ 150.000 – 380.000 đồng bạn có thể sở hữu. Tủ điện âm tường Nanoco hiện nay xuất hiện ở hầu hết các công trình như bệnh viện, tòa nhà, khu chung cư… 

Tủ điện âm tường Panasonic

Panasonic cũng là một thương hiệu cung cấp tủ điện âm tường chất lượng, được nhiều người ưa chọn. Bởi Panasonic chính là thương hiệu có xuất xứ từ đất nước mặt trời mọc – Nhật Bản với chất lượng, công nghệ hàng đầu thế giới.

Tủ điện âm tường Panasonic được làm từ vật liệu hợp kim rất tốt. Phần bề mặt của tủ có phủ Nano, có thể chống chịu mọi tác động của môi trường bên ngoài. Do đó, sản phẩm được dùng ở hầu hết các công trình, tạo ra tính thẩm mỹ cao. 

Giá sản phẩm chỉ từ 189.000 – 829.000 đồng là bạn có thể sở hữu. Tủ điện âm tường Panasonic là lựa chọn bạn không nên bỏ qua khi thi công hệ thống điện cho bất kỳ công trình nào. 

Tủ điện âm tường Panasonic
Tủ điện âm tường Panasonic

Tủ điện âm tường MPE

Tủ điện âm tường MPE là loại tủ cuối cùng trong chuỗi các loại tủ điện âm tường mà Bách Khoa Việt Nam giới thiệu đến bạn. Sản phẩm này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ của châu Âu. 

Tủ điện được làm từ vật liệu nhựa cao cấp, không độc hại. Chúng có độ bền vượt thời gian, người dùng có thể an tâm sử dụng lâu dài. Sản phẩm có thể cách điện, chống cháy tốt, đây là điểm cộng được người tiêu dùng đánh giá cao và tin tưởng sử dụng. 

Tủ điện loại này có phân khúc giá rất đa dạng từ 99.000 – 1.250.000 đồng với nhiều module mẫu mã. Nếu bạn chưa hiểu về từng dòng tủ điện âm tường MPE, hãy liên hệ với Bách Khoa Việt Nam để được chuyên viên tư vấn kỹ hơn nhé.

Xem thêm:

Tủ điện âm tường đẹp – Cách lựa chọn và đánh giá tốt nhất

2 Ưu điểm nổi bật của các loại tủ điện âm tường

  • Tính thẩm mỹ của sản phẩm rất được đánh giá cao. Tủ điện âm tường được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật, châu Âu. Hầu hết các sản phẩm đều được nhà sản xuất thiết kế khá tỉ mỉ, cách điện, chống cháy tốt.
  • Tủ điện có tác dụng bảo vệ thiết bị ở gia đình. Góp phần đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình hoạt động. Đặc biệt là trong các nhà máy điện tới trạm biến áp, hệ thống truyền tải phân phối điện và các công trình điện khác. 

Xem thêm: Tủ điện âm tường chất lượng – Cách lựa chọn và đánh giá

Mua tủ điện âm tường giá tốt tại Tủ điện Bách Khoa

Việc lựa chọn đơn vị cung cấp tủ điện âm tường chất lượng đã không còn quá khó. Bởi Tủ điện Bách Khoa là nơi cung cấp cho bạn đa dạng mẫu mã tủ điện âm tường. 

Chúng tôi tự tin là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này. Chúng tôi có đội ngũ chuyên gia, có chuyên môn vững chắc và có kinh nghiệm triển khai nhiều dự án với quy mô cả nước. 

Với chi phí cạnh tranh, báo giá tủ điện rõ ràng bạn có thể sở hữu tủ điện âm tường để thi công công trình của mình. Chính sách bảo hành, bảo dưỡng uy tín, bạn sẽ được hưởng thêm các quyền lợi hấp dẫn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn nhé. 

  • Liên hệ ngay Tủ Điện Bách Khoa – Nhận báo giá Tủ Điện Công Nghiệp, Thang Máng Cáp
  • Uy Tín – Chất Lượng – Giá Cạnh Tranh Nhất Thị Trường Việt Nam!
    • HN: 0967 505 030 – HCM: 093.146.8833
    • Tổng đài CSKH 24/7: 0988.750.570
    • Email: baogia@bkvietnam.vn
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.