Vỏ tủ điện là gì? Các loại vỏ tủ điện

Vỏ tủ điện là một bộ phận không thể thiếu trong bất kỳ công trình công nghiệp hay dân dụng nào. Từ nhà máy điện đến trạm biến áp, hệ thống truyền tải và phân phối điện hay tiêu thụ điện đều cần sử dụng vỏ tủ điện. Cùng Tủ điện Bách Khoa tìm hiểu rõ hơn về đặc điểm của vỏ tủ điện trong bài viết dưới đây nhé.

Vỏ tủ điện là gì?

Vỏ tủ điện là gì?
Vỏ tủ điện là gì?

Vỏ tủ điện là sản phẩm dùng để lắp đặt các thiết bị điện trong tủ. Ví dụ như máy biến áp, cầu dao, công tơ điều khiển, phụ kiện điện công nghiệp. Giúp sắp xếp, bảo vệ các thiết bị điện bên trong nó. Tăng tính thẩm mĩ và hiệu quả cho công trình điện. Sản phẩm vỏ tủ được sử dụng trong các công trình trong nhà và ngoài trời.

Các loại vỏ tủ được sản xuất theo tiêu chuẩn khác nhau. Các kiểu dáng công nghiệp với nhiều kiểu dáng và tính năng cũng khác nhau. Do đó, tùy từng loại mà bảng giá tủ điện công nghiệp trên thị trường mà mức giá cũng đa dạng. 

Các loại vỏ tủ điện công nghiệp mới nhất

Vỏ sơn tĩnh điện và vỏ inox là 2 loại phổ biến nhất.  Mỗi loại sẽ có những đặc điểm, khả năng ứng dụng và giá cả khác nhau. Khách hàng có thể tham khảo thông tin để đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

Vỏ tủ sơn tĩnh điện

Vỏ tủ điện sơn tĩnh điện
Vỏ tủ điện sơn tĩnh điện

5 Ưu điểm vượt trội của vỏ tủ sơn tĩnh điện

Chất lượng vượt trội

Vỏ tủ sơn tĩnh điện đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng nhờ khả năng cách điện hiệu quả. Và nó giúp hạn chế tối đa những sự cố rò rỉ điện có thể xảy ra.Từ kích thước, độ dày, màu sắc… đều có khả năng đáp ứng được các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất

Độ bền cao, tuổi thọ dài

Công nghệ sơn tĩnh điện là công nghệ sơn hiện đại hàng đầu trên thị trường hiện nay. Nó có khả năng giúp vỏ tủ chống oxy hóa, chống tình trạng gỉ sét. Bên cạnh đó, công nghệ sơn tĩnh điện trong vỏ tủ được sử dụng chất liệu sơn bột, kết hợp bề mặt vỏ tủ tạo lớp bám chắc chắn. Chính vì vậy độ bền rất cao. 

Kích thước, mẫu mã đa dạng

Do nhu cầu sử dụng đa dạng nên vỏ tủ điện sơn tĩnh điện cũng được thiết kế với nhiều mẫu mã và kích thước. Người dùng có thể dựa vào số lượng các thiết bị cần để trong vỏ tủ để lựa chọn được sản phẩm có kích thước, mẫu mã phù hợp.

Tính thẩm mỹ cao

Sản phẩm với lớp sơn tĩnh điện bên ngoài có tính thẩm mỹ rất cao. Nó có thể tạo được điểm nhấn khi xuất hiện trong bất cứ không gian nào. Đặc biệt, sản phẩm có nhiều màu sắc nên người dùng có thể chọn được gam màu phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng của mình.

Giá thành ưu đãi

Các mẫu vỏ tủ điện ứng dụng công nghệ sơn tĩnh điện trên thị trường được đánh giá là có giá bán rất hợp lý. Đặc biệt, trong môi trường công nghiệp cần sử dụng nhiều sản phẩm thì lựa chọn này sẽ mang đến hiệu quả tài chính rất tốt.

Vỏ tủ điện inox 304

Vỏ tủ điện inox BKVN
Vỏ tủ điện inox BKVN

4 Ưu điểm vượt trội của vỏ tủ inox

Mẫu mã đẹp

Chất liệu inox sáng bóng với thiết kế có tính thẩm mỹ cao. So với tủ nhôm, tủ sắt thì rõ ràng là sự xuất hiện của vỏ tủ làm từ chất liệu inox có khả năng tạo điểm nhấn ấn tượng sang xịn trong không gian mà nó được lựa chọn.

Độ bền cao

Với khả năng chống oxy hóa, chống gỉ sét, chống bào mòn cao thì chất liệu inox có thể khiến người dùng yên tâm tuyệt đối khi nó sở hữu độ bền thách thức thời gian. Người dùng sẽ tiết kiệm hiệu quả chi phí thay mới hay sửa chữa.

Khả năng bảo vệ hoàn hảo

Chắc chắn, việc sử dụng vỏ tủ điện inox sẽ giúp người dùng yên tâm tuyệt đối với độ an toàn của các thiết bị điện bên trong sản phẩm. Khả năng chịu lực tốt và chịu nhiệt cao của chất liệu inox sẽ giúp các thiết bị điện không bị biến dạng hay hư hỏng bởi những tác nhân bên ngoài.

Ứng dụng vỏ tủ điện inox 

Ứng dụng: Dòng tủ điện inox được ưa chuộng sử dụng trong các nhà máy, xí nghiệp hay những khu vực có độ ẩm cao. Tủ điện điều khiển máy móc, động cơ sản xuất cho các nhà máy cần vệ sinh an toàn cao. Ví dụ như: nhà máy sản xuất thủy sản, sản xuất thực phẩm, sản xuất các sản phẩm khác.

Ứng dụng ở môi trường biển. Với khả năng chống ăn mòn và gỉ sét. Vỏ tủ điện inox cũng được sử dụng để lắp đặt cho các công trình như các công trình trạm dầu khí hay tàu biển. Môi trường này phải chịu nắng gió, nước biển nên vỏ tủ điện inox là lựa chọn hàng đầu cho chủ đầu tư.

Lựa chọn sử dụng loại tủ điện ?

Nếu bạn có nhu cầu tìm tủ điện trong nhà thì có thể cân nhắc đến dòng tủ điện sơn tĩnh điện. Đặc điểm của loại tủ này tuy không quá cao cấp nhưng nó thích hợp sử dụng cho những không gian trong nhà, ít chịu tác động của yếu tố bên ngoài.

Còn nếu bạn cần lắp đặt vỏ tủ ngoài trời thì nên chọn sản phẩm làm bằng inox. Inox phù hợp với nhiều điều kiện môi trường khác nhau. Dù ở trong nhà hay ngoài trời. Dù là khu vực có môi trường khắc nghiệt, độ ẩm cao hay nhiệt độ cao thì tủ vỏ tủ điện vẫn hoạt động tốt và an toàn. 

Phân loại vỏ tủ điện theo đặc tính sử dụng

Tủ điện trong nhà

Loại tủ này thường được sử dụng trong các trung tâm thương mại, khu dân cư hoặc văn phòng. Đặc điểm chính của tủ này là được sản xuất từ ​​tôn đen sơn tĩnh điện. Tủ cũng có thiết kế đa dạng với loại 1 cánh hoặc 2 cánh, loại có hoặc không có kính. Sản phẩm thường được thiết kế để đặt trên sàn hoặc trên tường.

Vỏ tủ điện ngoài trời

Vỏ tủ điện ngoài trời kín nước
Vỏ tủ điện ngoài trời kín nước

Vỏ tủ điện ngoài trời ứng dụng chủ yếu ở những vị trí có yêu cầu cao về độ bền hoặc thường xuyên chịu tác động của môi trường khắc nghiệt. Điểm nổi bật của dòng tủ này là thiết kế dạng cánh chim, có mái che và gờ cản nước. Chân tủ cao và tủ còn có tai treo để thuận tiện cho việc lắp đặt. Vật liệu chính được sử dụng để sản xuất tủ điện ngoài trời là inox 304, tôn mạ kẽm hoặc tôn nhúng nóng…

Vỏ tủ điện composite

Được sản xuất từ ​​chất liệu composite nên loại tủ này có khả năng chống cháy, chống oxi hóa và chống tia cực tím rất hiệu quả. Nhờ áp dụng công nghệ chế tạo tiên tiến nên vỏ tủ bền bỉ, chắc chắn, độ kín khít vượt trội. Hiện dòng sản phẩm này đang là sự lựa chọn phổ biến cho nhiều công trình từ trong nhà đến ngoài trời. Thiết bị luôn mang đến cho người dùng sự lựa chọn hài lòng nhất. 

Xem thêm: Bảng giá vỏ tủ Composite Tủ điện Bách Khoa

Mua vỏ tủ điện công nghiệp giá tốt tại Tủ điện Bách Khoa

Vì sao chọn mua ở Tủ điện Bách Khoa

Tại sao Tủ điện Bách Khoa  luôn được coi là địa chỉ có bảng giá tủ điện công nghiệp tốt  nhất thị trường? Đó là vì chúng tôi luôn làm việc với phương châm “Đặt lợi ích của khách hàng lên trên lợi ích của công ty”. Vì vậy không chỉ có sản phẩm chất lượng mà giá cả cũng rất hợp lý.

So với việc mua tủ điện giá cao tại các đại lý bán lẻ. Chúng tôi có giá ưu đãi hơn nhờ sản phẩm tự sản xuất, gia công. Từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến quá trình sản xuất đều do công ty trực tiếp thực hiện. Không qua bất kỳ khâu trung gian nào khác. Vì vậy, giá bán luôn rẻ hơn thị trường rất nhiều.

Tủ điện Bách Khoa sản xuất vỏ tủ điện các loại
Tủ điện Bách Khoa sản xuất tủ điện các loại

Tất cả các đơn hàng tại đều được áp dụng chính sách chiết khấu cực kỳ hấp dẫn. Khách hàng sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí khi đặt niềm tin vào chúng tôi.

Tủ điện Bách Khoa cam kết mang đến cho khách hàng mức giá ưu đãi. Dịch vụ luôn có đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình. Hỗ trợ nhiệt tình mọi thông tin khách hàng cần về sản phẩm hay giá cả. 

Thông tin liên hệ của Tủ Điện Bách Khoa 

Liên hệ ngay Tủ Điện Bách Khoa – Nhận báo giá Tủ Điện Công Nghiệp – Thang Máng Cáp và phụ kiện. 

Uy Tín – Chất Lượng – Giá Cạnh Tranh Nhất Thị Trường Việt Nam! 

  • HN: 0967 505 030 – HCM: 093.146.8833 
  • Tổng đài CSKH 24/7: 0988.750.570 
  • Email: baogia@bkvietnam.vn

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.