Tủ điện Bách Khoa – Công ty sản xuất tủ điện công nghiệp Long An số 1

Tủ điện Bách Khoa là đơn vị cung cấp tủ điện công nghiệp hàng đầu tại Long An hiện nay. Tủ bảng điện BKVN được sản xuất trong dây chuyền hiện đại, quy trình đạt chuẩn. Bên cạnh đó, sản xuất đa dạng các sản phẩm, chính sách bảo hành minh bạch và đặc biệt giá thành rất cạnh tranh. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này, hãy theo dõi bài viết sau đây.

Quy trình sản xuất tủ điện đạt chuẩn

Tủ điện Bách Khoa là nhà sản xuất tủ điện công nghiệp Long An chất lượng- uy tín
Tủ điện công nghiệp tại Bách Khoa được sản xuất với quy trình đạt chuẩn

Trước khi sản xuất, đội ngũ kỹ sư sẽ thiết kế bản vẽ chi tiết với từng loại tủ. Đảm bảo tạo ra những sản phẩm có thông số kỹ thuật đạt chuẩn. Đồng thời, thông qua bản vẽ, người dùng có thể lắp đặt tủ chính xác và an toàn hơn. Sau đó, sẽ tiến hành sản xuất tủ bảng điện theo đúng bản vẽ đã thiết kế.

Quy trình sản xuất tủ áp dụng nhiều máy móc tân tiến, có công suất lớn. Các kỹ sư giám sát kỹ lưỡng trong từng khâu gia công. Mục đích để phát hiện và giải quyết các sai sót sớm nhất, đảm bảo chất lượng tủ.

Các vật liệu phổ biến được nhà máy chúng tôi sử dụng: inox, tôn mạ kẽm,… Đảm bảo 100% các vật tư khi nhập về đều được kiểm định khắt khe. Nhờ vậy, tủ có thể chống va đập tốt và có thể chịu được các tác động của môi trường. Tủ sẽ không bị hoen gỉ theo thời gian, nâng cao tính thẩm mỹ cho công trình.

Tủ điện Bách Khoa luôn chú trọng vào quy trình sản xuất để đảm bảo tủ có chất lượng tốt nhất. Vì vậy, Quý khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng sản phẩm của nhà máy chúng tôi. 

Xem thêm: Quy trình sản xuất tủ điện đạt chuẩn tại Tủ điện BáCH Khoa

Đa dạng sản phẩm

 Các loại tủ bảng điện chúng tôi đang sản xuất và cung cấp gồm:

Ngoài ra, sản phẩm của Tủ điện Bách Khoa còn có nhiều kích thước và mẫu mã khác nhau. Chúng tôi sản xuất tủ bảng điện theo yêu cầu riêng của khách hàng. Dù bạn cần mua sản phẩm có kích thước nào, Tủ điện Bách Khoa đều có thể đáp ứng được. Đội ngũ kỹ sư của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7, trực tiếp tới dự án khảo sát hiện trường để đưa ra bản thiết kế hợp lý nhất.

Tủ điện Bách Khoa sản xuất đa dạng các sản phẩm tủ điện công nghiệp
Tủ điện Bách Khoa sản xuất đa dạng các sản phẩm tủ điện công nghiệp

Chính sách bảo hành tủ bảng điện rõ ràng, minh bạch

Tại Tủ điện Bách Khoa, các đơn hàng giá trị lớn hay nhỏ đều có hợp đồng mua bán rõ ràng. Điều này giúp cho khách hàng có thể yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm. Đồng thời, hợp đồng mua bán cho thấy sự chuyên nghiệp và độ uy tín của công ty. Hợp đồng sẽ chỉ ra số lượng sản phẩm, đơn giá, các chính sách bảo hành về sản phẩm.

Tủ điện BKVN được bảo hành trong 12 tháng. Trong thời gian này, nếu thiết bị có bất kỳ lỗi hay hỏng hóc gì thì bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ. Chúng tôi sẽ tiến hành đổi sản phẩm hoặc cử kỹ thuật viên đến xử lý một cách nhanh chóng. Mọi vấn đề đều được xử lý nhanh gọn và chuyên nghiệp nhất. 

Chính sách bảo hành rõ ràng, minh bạch
Chính sách bảo hành rõ ràng, minh bạch

Xem thêm: Top các công ty sản xuất tủ điện tốt nhất hiện nay

Giá thành tốt

Tủ điện Bách Khoa là công ty tủ bảng điện công nghiệp Long An có giá thành cạnh tranh nhất thị trường. Chúng tôi đã tối ưu mọi chi phí từ khâu chọn vật liệu, quy trình gia công, nhân công,… Điều này nhằm giảm giá thành sản phẩm để có thể đưa đến tay khách hàng những chiếc tủ bảng điện vừa có chất lượng đạt chuẩn vừa có giá thành tốt nhất.

Chúng tôi luôn có nhiều ưu đãi về giá cả khác dành cho những khách hàng mua với đơn hàng lớn. Đảm bảo về mặt quyền lợi cho khách hàng là 1 trong những yếu tố Tủ điện Bách Khoa luôn đặt lên hàng đầu. Bảng giá sản phẩm luôn được công ty cập nhật liên tuc, tùy theo biến động của thị trường để tủ điện đến tay Khách hàng đảm bảo là mức giá tối ưu nhất. Bảng giá tủ điện mới nhất 2024 được chúng tôi cập nhật tại bài viết tham khảo dưới đây: 

Xem thêm: Bảng báo giá tủ điện 2024 [ Mới nhất ]

Sản phẩm Tủ điện Bách Khoa giá thành cạnh tranh nhất thị trường
Sản phẩm Tủ điện Bách Khoa giá thành cạnh tranh nhất thị trường

Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Tủ điện Bách Khoa sở hữu đội ngũ hơn 600 nhân viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, năng động.  Khi đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được hỗ trợ và tư vấn chi tiết. Bạn chỉ cần cung cấp một số thông tin như lĩnh vực sử dụng, nơi lắp đặt, nguồn tài chính… Từ đó, các chuyên viên sẽ có cơ sở để tư vấn loại tủ bảng điện phù hợp nhất. Đội ngũ kỹ thuật viên sẽ lên bản vẽ chi tiết gửi Khách hàng trước khi tiến hành sản xuất. Tổng đài CSKH 24/7 luôn sẵn sàng tiếp nhận tất cả các vấn đề liên quan tới đơn hàng, dịch vụ, khiếu nại…Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất.

Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm
Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm

Tủ điện Bách Khoa là nhà sản xuất tủ bảng điện công nghiệp Long An hàng đầu. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và giá thành tốt nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu mua tủ bảng điện công nghiệp thì xin vui lòng liên hệ với chúng tôi  theo những thông tin sau đây:

  • Liên hệ ngay Tủ Điện Bách Khoa – Nhận báo giá Tủ Điện Công Nghiệp, Thang Máng Cáp
  • Uy Tín – Chất Lượng – Giá Cạnh Tranh Nhất Thị Trường Việt Nam!
    • HN: 0967 505 030 – HCM: 093.146.8833
    • Tổng đài CSKH 24/7: 0988.750.570
    • Email: baogia@bkvietnam.vn
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.