Kinh nghiệm chọn mua tủ bảng điện công nghiệp Bình Dương

Hiện nay ở tỉnh Bình Dương có rất nhiều đơn vị cung cấp tủ bảng điện công nghiệp. Để chọn được sản phẩm có chất lượng tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng. Bạn cần xác định được mục đích sử dụng cũng như nhiều yếu tố khác. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn một số lưu ý khi mua tủ bảng điện công nghiệp Bình Dương.

3 Lưu ý khi mua tủ bảng điện công nghiệp tại Bình Dương

Chọn vật liệu sản xuất phù hợp với môi trường lắp đặt

Tủ bảng điện công nghiệp tại Bình Dương được sản xuất theo nhiều loại vật liệu khác nhau. Một số vật liệu thường được sử dụng gồm inox, tôn mạ kẽm, composite,… Theo đó, mỗi loại vật liệu sẽ có đặc tính riêng phù hợp lắp đặt những vị trí khác nhau. Có loại tủ chống thấm nước, hoen gỉ tốt phù hợp để sử dụng cả trong nhà lẫn ngoài trời. Nếu bạn định lắp đặt tủ ngoài trời thì nên chọn tủ làm bằng inox là tốt nhất.

Chọn vật liệu sản xuất tủ bảng điện phù hợp với vị trí lắp đặt
Chọn vật liệu sản xuất tủ bảng điện phù hợp với vị trí lắp đặt

Chọn kích thước tủ phù hợp với mục đích sử dụng

Mỗi kích cỡ tủ sẽ có công suất và số modul riêng. Tủ có kích thước càng lớn thì sẽ có công suất càng cao.

Tủ có kích thước lớn sẽ phù hợp lắp đặt ở những khu công nghiệp có quy mô lớn, hệ thống điện dày đặc. Điều này nhằm hạn chế tình trạng sụt áp, ảnh hưởng đến hoạt động của phân xưởng. Do đó, tùy theo quy mô sử dụng mà bạn chọn loại tủ bảng điện phù hợp. Nếu bạn muốn sử dụng loại tủ có công suất cao, kết nối được với nhiều thiết bị thì kích thước tủ càng lớn càng tốt.

Xem thêm: Cách lựa chọn kích thước tủ điện phù hợp với hệ thống

Chọn tủ có kích thước phù hợp với mục đích dùng.
Chọn tủ có kích thước phù hợp với mục đích dùng.

Tủ điện Bách Khoa – Đơn vị sản xuất tủ bảng điện công nghiệp Bình Dương chất lượng

Tủ điện Bách Khoa là đơn vị sản xuất tủ bảng điện công nghiệp Bình Dương hàng đầu thị trường. Chúng tôi với gần 10 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất các loại tủ điện và vật tư khác cho ngành xây dựng. Sản phẩm của tủ điện BKVN được sử dụng trong nhiều công trình lớn nhỏ khắp cả nước.

Tủ bảng điện của BKVN được làm từ những vật liệu có độ bền cao. Quy trình sản xuất tủ  ứng dụng hệ thống máy móc hiện đại. Chính vì vậy, tủ bảng điện của chúng tôi có chất lượng đồng đều và bền bỉ theo thời gian.

Sản phẩm đa dạng chủng loại và kích thước, phù hợp với nhiều công trình. Ngoài ra, chúng tôi còn nhận sản xuất tủ bảng điện theo yêu cầu riêng của khách hàng. Khi mua tủ điện tại BKVN, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn và hỗ trợ chi tiết. Các chuyên viên sẽ dựa trên nhu cầu để giới thiệu cho bạn sản phẩm phù hợp nhất.

Xem thêm: Tủ điện BKVN – Nhà sản xuất tủ điện hạ thế chuẩn ISO

BKVN là nơi chuyên cung cấp tủ bảng điện công nghiệp Bình Dương chất lượng cao
BKVN là nơi chuyên cung cấp tủ bảng điện công nghiệp Bình Dương chất lượng cao

Thông qua bài viết trên, Tủ điện BKVN đã chia sẻ với bạn một số kinh nghiệm khi mua tủ bảng điện tại Bình Dương. Nếu bạn chưa tìm được cơ sở bán tủ bảng điện công nghiệp Bình Dương uy tín, chất lượng với báo giá tủ điện hợp lý thì có thể liên hệ với chúng tôi qua những thông tin sau đây:

  • Liên hệ ngay Tủ Điện Bách Khoa – Nhận báo giá Tủ Điện Công Nghiệp, Thang Máng Cáp
  • Uy Tín – Chất Lượng – Giá Cạnh Tranh Nhất Thị Trường Việt Nam!
    • HN: 0967 505 030 – HCM: 093.146.8833
    • Tổng đài CSKH 24/7: 0988.750.570
    • Email: baogia@bkvietnam.vn
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.